Máy bơm nước thải được sử dụng khá phổ biến cho các công trình xử lý nước của các nhà máy, xí nghiệp. Hiện nay, có nhiều loại trên thị trường có nhiều hãng bơm nước thải khác nhau: APP, HCP, Ebara, NTP...Ngoài công dụng bơm nước thải, bơm còn được sử dụng để bơm hóa chất, bơm bùn. Đặc tính của các dòng bơm nước thải là bền, tuổi thọ cao, hoạt động ổn định, không gây tiếng ồn. đặc biệt, bơm được thiết kế có khả năng chống sét, chống oxy hóa và chống được sự ăn mòn cao. Nếu khách hàng  quan tâm và thắc mắc hỗ trợ thông tin về dòng máy bơm chìm nước thải và máy bơm chìm hút bùn, hãy liên hệ với công ty chúng tôi sẽ được hỗ trợ nhanh nhất và chính xác nhất.
LƯU Ý KHI SỬ DỤNG MÁY BƠM NƯỚC THẢI
Trước khi sử dụng bơm nước thải, khách hàng cần phải phân biệt được chức năng, công suất, nguồn điện áp cũng như cách lắp đặt các loại bơm. Cần đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng bơm, nhằm tránh những tổn thất chất lượng bơm. Khách hàng cần hiểu được chức năng của bơm, ví dụ: bơm sử dụng nước thải, bơm bùn, bơm hóa chất.
- Khi lắp đặt bơm tuân thủ theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
- Thử chiều quay của bơm sau khi lắp đặt, nhiều trường hợp xảy ra sự cố do không quan tâm vấn đề này.
- Cần lắp đặt tủ điện điều khiển nhằm bảo vệ máy bơm khi có sự cố về điện dẫn đến tình trạng hư hỏng động cơ hoặc cháy động cơ điện. Tủ điều khiển bảo vệ phải có bộ chống mất pha, ngược pha, chống kẹt roto...
Thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng bơm nhằm tránh được những sự cố đáng tiếc khi bơm hoạt động trong thời gian dài, giúp kéo dài tuổi thọ, năng suất hoạt động tốt hơn.
Máy bơm nước Toàn Phát là một trong những nhà phân phối độc quyền máy bơm nhập từ các hãng lớn như APP, CNP, EBARA, ….  chính hãng tại Việt Nam, nổi tiếng Chu đáo – Chuyên nghiệp – Sản phẩm chính hãng  – Giá cả cạnh tranh luôn được người tiêu dùng bình chọn và tín nhiệm.

CÔNG TY TNHH MÔI TRƯỜNG TM XNK TOÀN PHÁT
Địa chỉ : 138/15 Diệp Minh Châu, P Tân Sơn Nhì, Q Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
Hotline: 0932 017 007 Ms Kim
Email: Kinhdoanhtoanphat138@gmail.com
Website: http://maybomnhapkhau.com.vn

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét