[tintuc]
Máy bơm nước là thiết bị cần thiết cho hầu hết các hộ gia đình. Tiết kiệm điện và hiệu suất sử dụng bơm luôn được các hộ gia đình quan tâm hàng đầu. Giải pháp tiết kiệm điện năng và kéo dài thời gian hoạt động cho máy bơm trong quá trình sử dụng chúng ta cần quan tâm đến các vấn đề sau:
Lượng nước sử dụng phụ thuộc vào công suất, chiều cao cột áp, lhttp://maybomnhapkhau.com.vn/maybomnuoc/oại bơm. Vì vậy nên chọn loại bơm phù hợp với nhu cầu sử dụng nước trong gia đình.
Điện năng tiêu thụ sẽ phụ thuộc vào thời gian, lượng nước, độ đẩy và độ hút của bơm. Trường hợp: Sử dụng bơm với lưu lượng lớn, thời gian dài thì tiêu tốn nhiều điện năng. Độ đẩy và độ hút càng lớn thì điện năng tiêu thụ càng nhiều.
Chiều dài của ống tỉ lệ thuận với mức tiêu thụ điện, bên cạnh đó nếu ống dẫn bị nghẽn, bẩn gây trở lực cũng làm tiêu tốn điện và giảm tình trạng tuổi thọ của máy.
Máy bơm nước đặt cao hơn mức nước cần hút thì phải mồi nước đầy phần hút thì mới hút được nước. Máy bơm nước hoạt động trong tình trạng không có nước quá lâu nên dẫn đến cháy phớt, khi phớt bị hỏng nước sẽ đi vào khoang motor điện dẫn đến bị cháy máy.

Máy bơm nước APP
Khi động cơ máy bơm đã có điện mà vẫn không chạy là do điện áp không đủ, cần nên lắp thêm ổn áp riêng cho bơm để tăng điện áp lên.
Động cơ máy bơm bị nóng, có tiếng ồn do động cơ bị khô dầu mỡ bôi trơn. Vì vậy, cần thường xuyên vệ sinh bơm, bôi dầu vào ổ bi. Chú ý khi nước ngập ta phải tháo máy bơm ra để tránh tình trạng máy bị vào nước. Trường hợp đặt máy bơm ngoài trời nên có mái che mưa, che nắng.
Nếu mô-tơ không quay hoặc bị kẹt hãy ngắt điện máy bơm và dùng bake đưa vào bắt vít cánh quạt gió trên trục máy bơm, quay theo chiều kim đồng hồ vài vòng sau đó vận hành lại. Nếu bơm vẫn không hoạt động có thể do cánh bơm bị kẹt. Hãy mở nắp chụp buồng bơm bằng cách tháo 3 (4) bu lông trên nắp đậy, tháo cánh bơm ra và vệ sinh. Sau đó lắp lại cánh bơm rồi vận hành lại bơm.
Nên sử dụng các máy bơm chân không để hút nước từ đường ống, vì cánh bơm làm bằng hợp kim đồng, không sử dụng các máy có cánh bằng nhựa để hút đường ống, sẽ rất dễ bị cháy khi mất nước.
Vì vậy khách hàng nên chọn mua máy bơm nước chính hãng để sử dụng vừa đảm bảo an toàn hiệu quả, độ bền cao và tiết kiệm điện năng tốt nhất có thể vì máy bơm chính hãng luôn có hiệu suất cao và ít hao tốn năng lượng không cần thiết. Khách hàng có thể tham khảo máy bơm APP thường được sử dụng cho hộ gia đình.
Máy bơm nhập khẩu Toàn Phát là một trong những nhà phân phối độc quyền máy bơm nhập từ các hãng lớn như APP, CNP, EBARA, ….  chính hãng tại Việt Nam, nổi tiếng Chu đáo – Chuyên nghiệp – Sản phẩm chính hãng  – Giá cả cạnh tranh luôn được người tiêu dùng bình chọn và tín nhiệm.

CÔNG TY TNHH MÔI TRƯỜNG TM XNK TOÀN PHÁT

Địa chỉ: 138/15 Diệp Minh Châu, P Tân Sơn Nhì,Q Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Hotline :0932 017 007 Ms.Kim
Email: Kinhdoanhtoanphat138@gmail.com
Website: http://maybomnhapkhau.com.vn
[/tintuc]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét