[tintuc]
Máy bơm nước thải là một thiết bị không thể thiếu trong hệ thống xử lý nước thải hiện đại, trên thị trường hiện nay có rất nhiều chủng loại máy bơm khác nhau với nguồn gốc xuất xứ khá đa dạng và nhiều giá thành khác nhau. Vì vậy để chọn một loại máy bơm nước thải chính hãng với yêu cầu của hệ thống xử lý nước thải trở nên rất khó khăn. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn, chọn lọc một số thông tin hữu ích khi chọn mua và sử dụng máy bơm nước thải.
Những điều bạn cần biết về máy bơm

Kim tra máy bơm nước thi

– Kiểm tra xem máy bơm nước mà bạn nhận được có đúng là máy mà bạn đã đặt hàng không và phụ tùng máy bơm mà bạn nhận được có đầy đủ không, đọc hướng dẫn sử dụng về máy bơm nước thải.
– Kiểm tra nhãn mác trên máy bơm và đặc biệt nên tìm hiểu xem: máy hoạt động ở tần số 50Hz hay 60Hz, áp suất của máy đủ đáp ứng hệ thống chưa đồng thời kiếm tra cột áp của máy bơm.
SR Series


– Xem xét cẩn thận xem có chỗ nào bị hư hỏng hay đổ vỡ xảy ra trong quá trình vận chuyển không.
– Khi mua và đắp lặt máy bơm thì chủng loại máy bơm cũng là một yếu tố mà bạn cần quan tâm. Một số chủng loại máy bơm phổ biến là: máy bơm bùn, bơm bùn đặc, bùn loãng hay bơm hố ga có rác thải lẫn vào, lựa chọn loại máy bơm phù hợp với yêu cầu sử dụng của bạn.
– Khâu tiến hành lắp đặt máy bơm nước cần phải được tuân thủ đúng hướng dẫn của nhà sản xuất. Ngoài ra, bạn cũng có thể dựa vào hình vẽ trong catalogue đi kèm để lắp đặt cho đúng.
– Sau khi hoàn thành việc lắp đặt thì các bạn nên thử chiều quay của máy bơm. Đây là việc khá cần thiết nhưng lại rất hay bị bỏ qua kể cả các nhân viên lắp máy bơm nước chuyên nghiệp.

KS Series
– Để đảm bảo an toàn và tránh những sự cố về điện thì bạn nên sử dụng thêm một tủ điều khiển cho máy bơm và ổn áp phù hợp với máy. Lúc này động cơ sẽ được bảo vệ khỏi tình trạng hư hỏng hoặc cháy động cơ điện.
Máy bơm nhập khẩu Toàn Phát là một trong những nhà phân phối độc quyền máy bơm nhập từ các hãng lớn như APP, CNP, EBARA, ….  chính hãng tại Việt Nam, nổi tiếng Chu đáo – Chuyên nghiệp – Sản phẩm chính hãng  – Giá cả cạnh tranh luôn được người tiêu dùng bình chọn và tín nhiệm.

CÔNG TY TNHH MÔI TRƯỜNG TM XNK TOÀN PHÁT

Địa chỉ: 138/15  Diệp Minh Châu , P Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0932 017 007 Ms.Kim
Email: Kinhdoanhtoanphat138@gmail.com
Website:http://maybomnhapkhau.com.vn
[/tintuc]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét