[tintuc]
Bơm chìm nước thảimáy bơm nước có động cơ gắn kín với cơ thể bơm do hoạt động ở bên trong môi trường nước thải nhằm tránh tiếp xúc giữa động cơ của bơm đối với nước thải.
Bơm nước thải APP có những đặc trưng như sau: chất lượng tốt, tiết kiệm điện năng, hiệu suất và thời gian làm việc ổn định. Hiện nay, bơm APP được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau: bơm nước thải, bơm công nghiệp, bơm bùn…
Đặc tính kỹ thuật:
– Bơm có vỏ ngoài thiết kế bằng inox, hoặc nhựa, trang bị hệ thống chống rò rỉ điện.
– Cánh bơm ly tâm hở giúp máy hút lượng nước mạnh, đẩy rất.
– Phốt chịu mài mòn cao giúp máy hoạt động ổn định – Nhờ được làm từ inox nên máy có độ bền cao, khả năng hoạt động mạnh mẽ, tiết kiệm điện năng.
– Máy tích hợp rơ le cảm biến nhiệt, tự động ngắt khi nhiệt độ bơm lên quá cao, đảm bảo an toàn sử dụng.
Cánh quạt hình xoáy không gây trở ngại, không gây tiếng ồn
+ Bơm được trang bị bộ bảo vệ động cơ khi làm việc trong môi trường quá nóng.
Vỏ bọc được thiết kế bằng inox tránh bị ăn mòn khi làm việc trong các môi trường nước có các đặc tính hóa lý khác nhau.
Công dụng của bơm APP:
+ APP có chức năng bơm nước sạch hoặc nước thải sinh hoạt, nước thải chứa chất ăn mòn khác nhau.
+ Thích hợp để chìm trong nước, nâng nước từ giếng, thoát nước ngầm…
+ Thường sử dụng hút nước tầng hầm, chống ngập cho các hộ gia đình, công trình, bãi đậu xe công sở, hút nước vệ sinh, cho các bể chứa nước nhỏ, bể cá, đài phun, tiểu cảnh có mực nước chứa thấp, tưới tiêu…
Trước khi chọn bơm, bạn cần phải quan tâm đến vấn đề chọn bơm phù hợp. Các thông số để chọn bơm đơn giản nhất là dựa vào công suất, lưu lượng nước và chiều cột áp. Dựa vào các thông số cơ bản trên, ta có thể lựa chọn được loại bơm thích hợp nhất.



Quá trình lắp đặt máy bơm chìm nước thải : Trước khi tiến đến quá trình lắp đặt bạn cần phải kiểm tra chiếc máy bơm của mình sau khi nhận hàng về. Một điều quan trọng là bạn phải xem máy bơm của mình hoạt động ở tần số 50Hz hay 60Hz. Ngoài ra, bạn cũng cần phải xem những thiết bị đi cùng máy có được cung cấp đầy đủ. Trong quá trình lắp đặt bạn nên cố định bơm chìm nước thải lại bằng các loại bulong. Tiếp theo, phải chọn các loại ống dẫn phù hợp với máy bơm. Trong quá trình lắp đặt thì việc lắp đặt đúng chiều quay của máy bơm là khá quan trong. Nhiều người luôn chủ quan rằng vì máy bơm được lắp dưới nguồn nước nên quay chiều nào thì nước cũng sẽ bơm được là hoàn toàn sai lầm. Ngoài ra, việc sử dụng tủ điều khiển bảo vệ động cơ cũng là việc nên làm. Với tủ điều khiển này bạn sẽ tránh được những rủi ro bất ngờ có thể xảy ra với chiếc bơm chìm nước thải. Sau khi lắp đặt hoàn thành, bạn nên vận hành máy bơm để xem chúng có hoạt động hiệu quả hay có gặp sự cố gì không. Nếu không có sự cố gì xảy ra thì coi như bạn đã lắp đặt thành công.
Máy bơm nhập khẩu Toàn Phát là một trong những nhà phân phối độc quyền máy bơm nhập từ các hãng lớn như APP, CNP, EBARA, ….  chính hãng tại Việt Nam, nổi tiếng Chu đáo – Chuyên nghiệp – Sản phẩm chính hãng  – Giá cả cạnh tranh luôn được người tiêu dùng bình chọn và tín nhiệm.

CÔNG TY TNHH MÔI TRƯỜNG TM XNK TOÀN PHÁT

 
Địa chỉ: 138/15 Diệp Minh Châu, P Tân Sơn Nhì, Q Tân Phú , Tp Hồ Chí Minh
 
Hotline: 0932 017 007 Ms.Kim
 
Email: kinhdoanhtoanphat138@gmail.com
 
[/tintuc]

 

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét