Máy bơm công nghiệp hiện nay có rất nhiều hãng phân phối trong đó có APP, CNP, EBARA trong đó thương hiệu APP có nhiều dòng máy bơm công nghiệp đa dạng về mẫu mã, phong phú về chủng loại ,…Chúng được sử dụng khá phổ biến trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta.Mặt khác để sử dụng máy bơm công nghiệp một cách hiệu quả nhất thì không phải người sử dụng nào cũng biết cách sử dụng để máy bơm nước có thể dùng một cách hiệu quả nhất.Dưới đây là những cách sử dụng máy bơm nước APP một cách hiểu quả nhất.

Máy bơm nước APP

Để sử dụng máy bơm nước APP có hiệu quả cao nhất các bạn nên nắm vững những lưu ý dưới đây:
- Để phòng trường hợp đất cát có thể tràn vào máy dẫn đến kẹt cánh bơm, các bạn nên trang bị thêm cho máy bơm nước nhà mình một lưới lọc nước.
- Cần tiến hành mồi nước trước khi khởi động máy bơm đối với những nguồn nước yếu. Hoặc có thể sử dụng các loại máy bơm nước giếng sâu.
- Tùy theo nhu cầu sử dụng của gia đình mình mà quý khách nên lắp đặt thêm bồn nước dự trữ ở trên cao để giúp ổn định đồng thời làm nguồn nước dự trự khi bị mất nước.
- Một trong những lỗi hay gặp nhất ở máy bơm nước công nghiệp Inter đó là máy chạy những không thấy nước bơm. Nguyên nhân dẫn đến sự cố này có thể do đường ông hoặc van một chiều, cánh máy bơm, phớt máy bơm ... bị hỏng. Vì vậy, chúng ta cần kiểm tra các bộ phận của máy bơm trước khi vận hành.
- Một sự cố khác cũng hay gặp ở các dòng máy bơm nước đó là điện áp không đủ để máy bơm có thể hoạt động. Do đó, cần lựa chọn điện áp thích hợp để máy bơm có thể hoạt động một cách hiệu quả nhất. Ngoài ra bạn cũng nên lắp đặt thêm cầu dao riêng cho máy bơm nước trong nhà.
- Khi gặp phải trường hợp động cơ của máy bơm quay chậm, nước lên yếu, các bạn cần tiến hành tra thêm dầu nhớt vào hai đầu trục của máy bơm. Bởi vì nguyên nhân dẫn đến tình trạng này có thể do máy bơm để lâu ngày khiên cho các bạc đạn hai đầu bơm nước bị khô dầu. Nếu để máy chạy trong tình trạng này quá lâu sẽ khiến cho máy bị cháy, nổ cầu chì vì vậy bạn cần hết sức lưu ý.
Qua bài vừa rồi, hi vọng quý khách hãng đã có thêm thông tin và kinh nghiệm để từ đó sử dụng bơm công nghiệp Inter một cách hiệu quả nhất
Máy bơm nước Toàn Phát là một trong những nhà phân phối độc quyền máy bơm nhập từ các hãng lớn như APP, CNP, EBARA, ….  chính hãng tại Việt Nam, nổi tiếng Chu đáo – Chuyên nghiệp – Sản phẩm chính hãng  – Giá cả cạnh tranh luôn được người tiêu dùng bình chọn và tín nhiệm.

CÔNG TY TNHH MÔI TRƯỜNG TM XNK TOÀN PHÁT 

Địa chỉ: 138/15 Diệp Minh Châu,P Tân Sơn Nhì, Q Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
Hotline: 0932 017 007 Ms.Kim
Email: Kinhdoanhtoanphat138@gmail.com
Website: http://maybomnhapkhau.com.vn

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét