Máy bơm chìm hút nước thải APP được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến của Đài Loan, đây là thương hiệu máy bơm chuyên sản xuất các loại máy bơm nước thả chìm, với nhiều công suất, model khác nhau.
 
Máy bơm chìm APP đáp ứng tốt các yều cầu về bơm hút nước thải sạch, nước thải rác hay bùn loãng hố móng, được thiết kế với cấu tạo đặc biệt hút chất lỏng một cách dễ dàng và hiệu quả hơn. Máy bơm chìm hút nước thải Grampus cung cấp máy bơm với động cơ 2 pole, số vòng quay 2900 rpm, bao gồm điện áp 1pha và 3pha.
Máy bơm chìm hút nước thải sinh hoạt, rác thải model B có công suất từ 1/2HP - 15HP có cấu tạo chân kiềng hút rác, thân bằng inox, guồng và cánh bơm đều bằng gang. Loại bơm chìm này chỉ hút được nước thải sạch, nước thải bẩn và không thể sử dụng cho nước thải chứa chất ăn mòn cao như nước biển, axit loãng, hóa chất ăn mòn.
Máy bơm chìm hút nước thải APP ngoài việc có thể hút bùn, nó còn có thể dùng thay thế cho chiếc máy bơm chìm hút nước thải, công nghiệp dùng hút rác và bùn loãng model BS, AS ngoài dùng cho nước thải thì còn được sử dụng để hút bùn, hố móng với thiết kế toàn bộ thân bơm được làm bằng gang, lưu lượng của bơm rất lớn thích hợp cho các ứng dụng trong ngành công nghiệp, hệ thống xử lý nước thải, công trình xây dựng.

 
Bơm chìm
Bơm chìm công nghiệp inox model P được thiết kế với toàn bộ thân bơm được làm bằng inox SCS-14 chắc chắn có độ bền cao, chịu nhiệt và mài mòn rất tốt, bơm được sử dụng để bơm hút nước thải, chất ăn mòn trong ngành xi mạ, hóa dầu hiệu quả.
Có thể thấy thương hiệu máy bơm nước Grampus chuyên cung cấp các loại máy bơm đặc chìm đáp ứng yêu cầu sử dụng khác nhau từ dân dụng cho đến công nghiệp, từ bơm nước thải sạch cho đến hút bùn loãng, hố móng. Máy bơm chìm hút nước thải Grampus được sử dụng cho nhiều ứng dụng khác nhau như:
- Thích hợp cho các ứng dụng bơm nước tuần hoàn nuôi trồng thủy hải sản
- Bơm nước đài phun, hồ hay đài phun nước nghệ thuật
- Bơm trong các khu xử lý nước sạch, nước thải lớn
- Bơm thoát nước cho chung cư, nhà cao tầng, công trình thi công
- Bơm trong hệ thống nước thải trường học, bệnh viện
- Bơm trong thoát nước trong nông nghiệp, trang trại, ao đầm
- Sử dụng cho các ngành công nghiệp xây dựng, công nghiệp khai thác khoáng sản, bơm hóa chất
Vừa có giá thành thấp mà chất lượng lại không thua gì các thương hiệu máy bơm nổi tiếng khác, máy bơm chìm hút nước thải Grampus là lựa chọn chất lượng cho người sử dụng. Trên đây là một vài lời Giới thiệu về máy bơm chìm hút nước thải APP, để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới.
Máy bơm nhập khẩu Toàn Phát là một trong những nhà phân phối độc quyền máy bơm nhập từ các hãng lớn như APP, CNP, EBARA, ….  chính hãng tại Việt Nam, nổi tiếng Chu đáo – Chuyên nghiệp – Sản phẩm chính hãng  – Giá cả cạnh tranh luôn được người tiêu dùng bình chọn và tín nhiệm.

CÔNG TY TNHH MÔI TRƯỜNG TM XNK TOÀN PHÁT

Địa chỉ: 138/15  Diệp Minh Châu , P Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0932 017 007 Ms.Kim
Email: Kinhdoanhtoanphat138@gmail.com
Website:http://maybomnhapkhau.com.vn

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét