[tintuc]
Máy bơm nước  tăng áp là loại máy bơm có khả năng tăng áp suất nước trong đường ống khi áp suất giảm có tác dụng cung cấp lượng nước trong thời điểm nhất định nhằm khắc phục tình trạng nước yếu, không đáp ứng các nhu cầu sử dụng các thiết bị sử dụng nước.


Máy bơm tăng áp EBARA

Đặc điểm nổi bật của bơm
Bơm tăng áp hoạt động không cần phao tự động, bơm sẽ tự động kích hoạt khi bất kỳ vòi mở nước
Bơm có nhiều tầng cánh, bơm tăng áp tạo ra áp lực lớn hơn so với các loại bơm khác
– Máy bơm có bình áp lực lớn, đảm bảo thời gian hoạt động của máy và tiết kiệm điện năng sử dụng.
  • Hoạt động của bơm không tạo tiếng ồn
– Đầu bơm thiết kế bằng nhựa, đồng, inox vì vậy có khả năng chống lại sự gỉ sét, giúp tăng tuổi thọ và công suất hoạt động của máy bơm.
– Công suất hoạt động: 500W - 900W
– Điện áp sử dụng: 220/240V 50Hz
Nguyên lý làm việc
– Khi vòi nước mở công tắc áp suất hoặc cảm biến áp suất sẽ đưa tín hiệu về bộ điều khiển ngay lập tức chúng sẽ tiến hành điều khiển máy bơm tăng áp hoạt động – Bầu áp của bơm tăng áp sẽ liên tục tích áp suất hay đẩy áp suất vào đường ống làm giảm đáng kể hoạt động của máy bơm tăng áp. Do đó, thời gian hoạt động của bơm được kéo dài
– Máy bơm tăng áp sẽ nhận được tín hiệu điều khiển ngừng hoạt động từ bộ điều khiển khi vòi nước đóng.
Ứng dụng của bơm
– Máy bơm sử dụng để hút nước sạch từ bể, giếng, hồ,  đường ống có độ sâu nhỏ hơn 8m.
– được áp dụng để tăng áp lực của nước đến các thiết bị khác trong gia đình: bồn nóng lạnh, máy giặt, bồn rửa,…
– Hỗ trợ bơm nước trong các ngành công nghiệp, nông nghiệp
Hiên nay có rất nhiều dòng máy bơm tăng áp như máy bơm tăng áp JML, Wilo, Sena, Hanil…
Những lưu ý khi sử dụng bơm tăng áp
Độ cao từ hai bồn chứa nước dưới đất và sân thượng, nếu dưới 10m thì dùng bơm tăng áp trường hợp trên 20m thì sử dụng bơm chuyên đẩy cao.
- Thể tích các bể chứa quyết định khả năng lựa chọn bơm thích hợp. Thông thường đối với hồ nước từ 1 – 3m3 nước nên dùng máy có công suất từ 125 – 200W là phù hợp.
- Lắp đặt máy cũng đúng kỹ thuật nhằm phát huy hiệu quả sử dụng bơm cao nhất đồng thời tiết kiệm điện năng sử dụng và kéo dài tuổi thọ bơm. Nên lắp đặt bơm ở nơi chắc chắn, tránh bị rung khi vận hành. Lắp đường ống đúng kích thước đường kính của máy bơm nước, nạp nước mồi theo sách hướng dẫn… Trường hợp đặt máy bơm ngoài trời nên có mái che.

Lưu ý: khi sử dụng máy bơm nước tăng áp, duy trì nước trong bồn luôn đầy đủ, tránh trường hợp mất nước sẽ dẫn đến tình trạng bơm họat động không nước gây nóng, nguy cơ cháy bơm. Khách hàng nên sử dụng bơm tăng áp chính hãng nhằm giúp an toàn, hiệu quả, tuổi thọ cao và tiết kiệm điện năng. Để được tư vấn chọn lựa cũng như tìm mua được máy bơm tăng áp chất lượng quý khách hãy ghé qua cửa hàng của máy bơm Toàn Phát

Máy bơm nhập khẩu Toàn Phát là một trong những nhà phân phối độc quyền máy bơm nhập từ các hãng lớn như APP, CNP, EBARA, ….  chính hãng tại Việt Nam, nổi tiếng Chu đáo – Chuyên nghiệp – Sản phẩm chính hãng  – Giá cả cạnh tranh luôn được người tiêu dùng bình chọn và tín nhiệm.

CÔNG TY TNHH MÔI TRƯỜNG TM XNK TOÀN PHÁT

Địa chỉ: 138/15 Diệp Minh Châu, P Tân Sơn Nhì, Q Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0932.017.007 Ms.Kim
Email:Kinhdoanhtoanphat138@gmail.com
Website: http://maybomnhapkhau.com.vn
[/tintuc]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét