[tintuc]
Vào mùa mưa tại Việt Nam ở những khu vực thành thị ở các thành phố lớn như TH.HCM, Hà Nội, … các hệ thống thoát nước luôn trong tình trạng quá tải khi xảy ra mưa lớn , những trận mưa dài nên xảy ra trường hợp ngập úng là điều hiển nhiên.Với hệ thống thoát nước như vậy mọi người nghĩ ra phương án chọn máy bơm thoát nước khi xảy ra ngập úng.
Đối với những gia đình ở những nơi thường xuyên ngập úng , đất trũng , cần cửa song của biển,các kênh rạch tình trạng sống trong nước ngập là một điều tồi tệ.Nó ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của người dân, cũng như sức khỏe của con người cũng như làm hư hai những tài sản của nhân dân.
Vì vậy chiếc máy bơm thoát nước hiện nay là một trong những giải pháp cấp bách giải quyết nhanh vấn đề ngập lụt.
Hiện nay sản phẩm máy bơm chìm chống ngập lụt là sản phẩm được ưa chuộng nhất.Sản phẩm này có rất nhiều dòng máy bơm chống ngập lụt khác nhau như EBARA, APP, CNP, …

Đối với sản phẩm máy bơm nước chống ngập lụt người ta hiện nay rất quan tâm dến khả năng hút nhanh , khả năng cơ động của máy móc và những yếu tố cần kết hợp vào chiếc máy bơm nước làm sao đảm bảo máy bơm vận hành ổn định nhất .Và hiện nay sản phẩm máy bơm nước chống ngập lụt hay còn gọi là bơm chìm APP được rất nhiều các đơn vị lớn nhỏ hộ dân gia đình chọn lựa để sử dụng.
Với dòng máy bơm chìm APP chắc chắn khả năng thoát nước sẽ rất nhanh bởi hiệu quả hút của bơm rất tốt đạt tới 90% hiệu suất của máy móc.Đặc biệt có kết cấu nhỏ gọn nên nó có thể hút và di chuyển vị trí một cách nhanh chóng mà không phải tốn nhiều nhân công vận hành và tháo lắp.
Hiện nay các loại máy bơm chìm chống ngập có mặt tại thì trường Việt Nam có sự đa dạng và phong phú về hình thức cấu tạo và các loại chức năng tiên tiến có thể kể đến các loại như Bơm chìm hướng trục, máy bơm hút bùn , máy bơm thả chìm  tất cả sử dụng điện 220V.Ngoài ra cũng có một số bơm chìm sử dụng dòng diện 12V- 24V .
Những ưu điểm của máy bơm chìm sử dụng điện 1 chiều 12- 24V
  • Tuyệt đối an toàn khi sử dụng điện một chiều.

  • Thiết kế nhỏ gọn linh hoạt có thể di chuyển đến mọi nơi trong nhà để bạn hút nước chống ngập.
  • Máy có thể hoạt động tốt liên tục trong nhiều giờ đồng hồ với tốc độ xử lý nguồn nước hút – đẩy nhanh.
Chọn và tham khảo sản phẩm này ở đâu ?
Máy bơm nhập khẩu Toàn Phát là một trong những nhà phân phối độc quyền máy bơm nhập từ các hãng lớn như APP, CNP, EBARA, ….  chính hãng tại Việt Nam, nổi tiếng Chu đáo – Chuyên nghiệp – Sản phẩm chính hãng  – Giá cả cạnh tranh luôn được người tiêu dùng bình chọn và tín nhiệm.

CÔNG TY TNHH MÔI TRƯỜNG TM XNK TOÀN PHÁT

Địa chỉ: 138/15  Diệp Minh Châu , P Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0932 017 007 Ms.Kim
Email: Kinhdoanhtoanphat138@gmail.com
Website: http://maybomnhapkhau.com.vn
[/tintuc]

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

NHẬN XÉT

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét